Milner ghi bàn phút cuối, Man City nhọc nhằn cầm hòa Hull City

23:58 Thứ bảy 07/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hull City đã có 90 phút đáng khen ngợi ngay tại Etihad. Nếu không có sự tỏa sáng của James Milner phút 90+2, Man City đã phải chấp nhận trắng tay bởi đội bóng có biệt danh 'Những chú hổ'.

Với lực lượng vượt trội cùng lợi thế sân nhà, không có gì khó hiểu khi Man City tràn lên ép sân ngay khi có tiếng còi khai cuộc.

Tuy vậy, Hull City cho thấy mình không dễ bị xem thường. Chính 'Những chú hổ' mới là đội tạo ra những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút 16, Al-Muhammadi có cú đánh đầu đưa bóng tìm đến đúng xà ngang khung thành Joe Hart.

Không chỉ phòng ngự giỏi, Hull còn chơi tấn công rất hay. Phút 35, đội khách đã được hưởng thành quả xứng đáng. Livermore có pha dứt điểm hiểm hóc đưa bóng đập trúng cột dọc của Man City để rồi sau đó, Meyler băng vào tung cú sút bồi uy lực khiến Joe Hart vào lưới nhặt bóng.

Thời gian còn lại của hiệp 1, Man City hầu như không thể làm được gì hơn trong khi Hull City tiếp tục thi đấu tự tin đẩy hàng thủ đội chủ nhà vào thế khó.

Sau giờ nghỉ, các học trò của HLV Pellegrini đã nỗ lực tấn công. Những pha hãm thành liên tiếp được Man City tạo ra.

Phút 55, Dzeko có pha dứt điểm đẳng cấp, nhưng thủ thành McGregor đã xuất sắc cản phá. Aguero, Nasri rồi Dzeko đều có cơ hội sau đó song không thể tận dụng thành công.

Không thể chần chừ, phút 74, HLV Pellegrini tung Jovetic vào sân thay Silva để gia tăng sức mạnh hàng công. Sau đó, Man City vẫn gặp khó trước hàng thủ kiên cố của Hull.

Phút 89, Aguero tung cú sút chân trái đưa bóng tìm đến đúng xà ngang khung thành Hull. Tưởng rằng mọi thứ sẽ khép lại với Man City, thì phút 90+2, may mắn lại đứng về phía họ. James Milner trở thành người hùng của đội chủ nhà với cú sút phạt ở cự ly hơn 20m giúp Man City gỡ hòa 1-1.

Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Clichy, Demichelis, Kompany, Zabaleta, Fernando, Fernandinho, Silva, Dzeko, Aguero, Nasri.

Dự bị: Caballero, Mangala, Kolarov, Navas, Milner, Lampard, Jovetic.

Hull City: McGregor, Bruce, Meyler, Huddlestone, Brady, Livermore, McShane, Dawson, Aluko, Ramirez, Elmohamady.

Dự bị: Harper, N'Doye, Davies, Hernandez, Jelavic, Robertson, Quinn.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục