Milito khẳng định Sneijder luôn được tôn trọng

09:35 Thứ năm 27/12/2012

Diego Milito khẳng định dù quyết định của Wesley Sneijder có như thế nào thì Inter vẫn luôn tôn trọng điều đó.

Trong thời gian gần đây, chuyện đi hay ở của tiền vệ người Hà Lan vẫn luôn là đề tài bàn tán của giới truyền thông tại Italia, khi nút thắt về vấn đề tiền lương của cầu thủ này tại Giuseppe Meazza vẫn chưa được giải quyết.

Milito và Sneijder. Ảnh: Internet.

Có lẽ hiểu được những vấn đề mà người đồng đội lâu năm đang đối mặt, vừa qua tiền đạo Diego Milito khẳng định anh sẽ luôn ủng hộ Sneijder dù cho quyết định cuối cùng của tiền vệ này là có như thế nào đi nữa.

"Sneijder đã góp công tạo nên một phần lịch sử của Inter, và điều đó luôn được mọi người đánh giá cao", Milito phát biểu trên Sky Sports, "Chúng tôi chắc chắn sẽ để cho anh ấy được tự do đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, và chúng tôi sẽ tôn trọng lựa chọn của anh ấy."

Bên cạnh đó Milito cũng đã lên tiếng khẳng định không hề có bất cứ rạn nứt nào giữa HLV Stramaccioni và Sneijder như những tin đồn gần đây. "Tất cả các thành viên của đội bóng đều có quan hệ rất tốt với HLV Stramaccioni. Khi nhận chức ở Inter, ông ấy đã nói rất nhiều với các cầu thủ về những suy nghĩ của mình. Stramaccioni thực sự gần gũi và luôn nhận được sự tôn trọng của chúng tôi. Sneijder cũng vậy, không có chuyện giữa 2 người đang xảy ra mâu thuẫn."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục