Milinkovic-Savic lên tiếng khi được Man Utd hỏi mua

07:34 Thứ bảy 09/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Man Utd muốn có ngôi sao Lazio, Sergej Milinkovic-Savic liên tục xuất hiện.

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Milinkovic-Savic rất tài năng, còn Man Utd đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng, sau khi Michael Carrick giải nghệ, Marouane Fellaini thì đang nóng lòng rời khỏi Old Trafford.

Milinkovic-Savic lên tiếng khi được Man Utd hỏi mua - Bóng Đá

 Savic sẽ quyết định tương lai sau World Cup.

Milinkovic-Savic năm nay 23 tuổi, là một tiền vệ toàn diện, với khả năng tấn công lẫn phòng ngự tuyệt vời. Lazio thừa hiểu tài năng, giá trị của Milinkovic-Savic nên đã hét giá ngôi sao người Serbia lên đến hơn 100 triệu bảng.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Milinkovic-Savic lên tiếng: "Tôi đang cố gắng để tập trung thi đấu tại World Cup 2018, dù mỗi ngày, tôi lại đọc được điều gì đó mới mẻ về mình.

Rõ ràng là tôi đang chịu những áp lực. Tôi cũng biết rằng mình phải sống với những tình huống như vậy suốt World Cup. Đó cũng là áp lực tương tự như khi tôi đang thi đấu cho Lazio. Bởi vậy, tôi đã quen với nó rồi.

Tôi sẽ quyết định tương lai mình sau World Cup. Mọi thứ ở tuyển rất tuyệt vời. Tôi có cảm giác như tôi đã ở đây trong nhiều năm. Tôi không thể chờ đợi cho đến khi World Cup bắt đầu."

Tài năng đặc biệt của Milinkovic-Savic:

Minh Tuấn | 06:07 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục