Milan vẫn là một thế lực tại Serie A

01:34 Thứ tư 30/01/2013

Đó là lời cảnh báo của PCT Adriano Galliani cho các đội bóng nào xem còn thường sức mạnh của Milan vào thời điểm hiện tại.

Thời gian gần đây, bầu không khí tại San Siro đã bắt đầu thấy được những tia sáng đầu tiên với những chiến thắng liên tiếp, và điều đó cũng đã giúp họ trở lại với Top 5 tại Serie A.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, PCT Galliani đã không thể nào giấu được sự hài lòng của mình đối với phong độ hiện tại của Milan.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang thi đấu tốt hơn nhiều so với quãng thời gian khó khăn hồi đầu mùa giải. Giờ đây, đội bóng có thể cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào tại Serie A."

"Chúng tôi là đội bóng có thành tích tốt nhất trong 14 vòng đấu gần đây. Điều đó cho thấy những gì chúng tôi đang làm là rất tuyệt vời. Mặt khác, thật cay đắng khi nhớ lại màn khởi đầu của CLB.”

"Nếu quyết tâm ngay từ bây giờ, chúng tôi vẫn có thể giành được tấm vé dự Champions League, dù cho CLB vẫn còn cách vị trí đó đến 6 điểm.”

"Chúng tôi có một đội bóng mạnh và kiếm được khoảng 80 điểm mỗi ở mỗi mùa giải. Giờ đây, Milan vẫn xếp sau nhiều đội bóng khác và vấn đề lúc này là chúng tôi không được phép thua cuộc thêm nữa."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục