Milan và Inter bất ngờ cùng chung nỗi lòng

21:53 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnNhững tưởng 2 CLB "kình địch" của thành phố Milano, Inter Milan và AC Milan, khó có chuyện ngồi lại với nhau, thế nhưng bất ngờ họ lại chung "tiếng nói" trong một vấn đề cấp thiết.

Thị trưởng của "kinh đô thời trang" Milano, Beppe Sala xác nhận rằng 2 "ông lớn" AC Milan và Inter Milan không muốn chi trả bất cứ đồng nào cho việc cải tạo sân San Siro. Song, 2 CLB "kình địch" này sẵn sàng xây dựng một "ngôi nhà mới" ngay gần đó.

Inter và AC Milan không chấp nhận cải tạo sân San Siro.

"Bộ sậu" của cả Inter và Milan đã họp với đại diện của Hội đồng thành phố Milano để thảo luận về những bước mới nhất trong việc phát triển một sân vận động mới. Theo Gazzetta đưa tin, Giorgio Furlani (đại diện phía Milan), Alessandro Antonello (đại diện phía Inter) và các giám đốc của Oaktree là Katherine Ralph và Carlo Ligori đã tham dự cuộc họp quan trọng này.

"Cả 2 đội bóng đã từ chối cơ hội cải tạo sân San Siro. Tôi nhận thấy sự gắn kết giữa hai CLB này khá mạnh mẽ. Đây chắc chắn là điều tích cực. Đại diện cả 2 phía đã phân tích tính khả thi về mặt kỹ thuật và tài chính của việc cải tạo San Siro. Kết luận là không thể nâng cấp với mức giá phải chăng", ngài Thị trưởng chia sẻ.

Họ đề xuất xây dựng một sân vận động mới ngay gần sân vận động biểu tượng này. Đây là một quá trình rất dài, mà chúng tôi cần phải thảo luận thêm", Beppe Sala nói thêm về hướng đề xuất xây mới một SVĐ của Milan và Inter.

Một dự án xây dựng sân vận động mới ngay khu vực gần San Siro có tên là The Cathedral đã được công bố vào năm 2021. Tuy nhiên, dự án này đã sớm bị hủy bỏ vấp phải cuộc phản đối quyết liệt từ người dân địa phương khi dự án cần phá bỏ đi sân San Siro cũ.

Hiện tại, Milan và Inter đang thực hiện 2 dự án riêng biệt. Milan đã xác định khu vực San Donato là địa điểm có thể xây dựng sân vận động mới của họ, trong khi Inter đã chọn vùng Rozzano. Tuy nhiên, để san sẻ bớt gánh nặng chi phí, 2 CLB hoàn toàn có thể "ngồi lại với nhau" để cùng xây chung một SVĐ mới, nơi cả 2 tiếp tục chia nhau thời gian làm chủ nhà.

Viên Minh | 21:53 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục