Milan trao số áo của Nesta cho 'Nesta mới'

20:52 Thứ hai 10/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Calciomercato, AC Milan nhiều khả năng sẽ trao lại chiếc áo số 13 từng thuộc về huyền thoại Alessandro Nesta cho trung vệ Alessio Romagnoli.

Napoli, AC Milan ,Alessio Romagnoli, AS Roma,  Alessandro Nesta

Hiện tuy chưa chính thức, nhưng theo những xác nhận từ phía AC Milan lẫn AS Roma trong 24 giờ qua, gần như chắc chắn Alessio Romagnoli sẽ chuyển đến khoác áo Rossoneri và trung vệ 20 tuổi này cũng đang trên đường đến Milano để kiểm tra y tế.

Đây có lẽ là một trong những bản hợp đồng mà các Milanrista đã rất nóng lòng chờ đợi trong suốt một tháng qua, vì đã từ rất lâu rồi San Siro chưa có một trung vệ nào có tố chất thủ lĩnh như Alessio Romagnoli, dù cầu thủ này năm nay chỉ mới 20 tuổi.

Với phong cách thi đấu chững chạc, thông minh, Alessio Romagnoli khiến không ít người nhớ lại hình ảnh trước đây của huyền thoại Alessandro Nesta.

Có lẽ ngay cả BLĐ của Milan cũng đang rất chờ đợi Alessio Romagnoli sẽ trở thành một Alessandro Nesta mới của đội bóng, vì theo những thông tin từ Calciomercato, nhiều khả năng ngay khi cập bến San Siro, Alessio Romagnoli sẽ được nhận ngay chiếc áo số 13 huyền thoại của đội bóng này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục