Milan tính nhờ Prandelli cứu rỗi?

04:13 Thứ sáu 11/01/2013

Có thông tin cho rằng Milan đang lên kế hoạch mời HLV trưởng của tuyển Italia, Cesare Prandelli về thay thế Massimiliano Allegri.

Hiện tương lai của Allegri tại San Siro đang hết sức đáng báo động, khi giờ đây Milan đã chính thức nói lời chia tay với Coppa Italia, giải đấu được xem là "cứu cánh" duy nhất cho một mùa giải trắng tay của họ năm nay.

Cesare Prandelli. Ảnh: Internet.

Đương nhiên trên lý thuyết, Milan vẫn còn cơ hội giành ít nhất một danh hiệu vào cuối mùa, khi họ đang có một thành tích khá tốt trong những trận gần đây tại Serie A, cũng như đã góp mặt tại vòng 1/8 Champions League.

Tuy nhiên với lực lượng quả mỏng và thiếu ổn định như hiện nay, còn mấy ai dám tin Milan sẽ có thể thu hẹp được khoảng cách 14 điểm với Juventus, cũng như đánh bại được Barcelona.

Điều đó gần như đã vượt quá sức chịu đựng của chủ tịch Silvio Berlusconi, khi ông đã bóng gió đến việc sa thải chiến lược gia 45 tuổi này cách đây không lâu.

Theo một số nguồn tin tại Italia cho hay, hiện BLĐ Milan cũng đã xúc tiến việc tìm người thay Allegri tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng trong thời gian tới, và không có gì ngạc nhiên khi Pep Guardiola đang là ưu tiên hàng đầu của họ vào lúc này.

Mặc dù vậy, khả năng Milan thuyết phục được cựu HLV của Barca là rất nhỏ, vì sức hút của họ khó có thể bì kịp với những Man City, PSG,... Do đó nhiều khả năng họ sẽ tập trung vào một cái tên khác, và Cesare Prandelli, người đã giúp tuyển Italia góp mặt tại chung kết EURO 2012 vừa qua, đang là ứng viên nổi bật nhất.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục