Milan tính hốt cả 'tướng' lẫn 'trò' của Sevilla

19:29 Thứ hai 04/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin AC Milan không chỉ muốn đưa HLV Unai Emery về sân San Siro, mà cả tiền đạo Carlos Bacca nữa.

HLV Unai Emery

Sau những kết quả đáng thất vọng gần đây, chiếc ghế của HLV Inzaghi đang nóng như lửa. Không có nhiều người lạc quan về một tương lai tươi sáng cho nhà cầm quân người Ý. Rồi vừa qua, tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin Milan muốn có sự phục vụ của HLV Unai Emery đang dẫn dắt Sevilla để thay Inzaghi.

Đội bóng hy vọng sự xuất hiện của Unai Emery sẽ giúp Milan trở lại thời hoàng kim khi năng lực của nhà cầm quân này đã được kiểm chứng. Nhưng chỉ có "tướng" thôi chưa đủ, đội bóng áo sọc đỏ đen phải cần thêm "binh" mạnh. Lúc này, tiền đạo Carlos Bacca, thuộc Sevilla, được Milan đưa vào tầm ngắm.

Lần này, nhiều khả năng những mục tiêu được Milan nhắm tới sẽ không kết thúc... trên các mặt báo chuyên mục tin đồn. Đó là bởi chủ tịch Silvio Berlusconi đang tiến hành đàm phán bán lại cổ phần cho doanh nhân Thái Lan Bee Taechaubol. Việc có chủ mới đồng nghĩa Milan sẽ được cấp ngân sách để HLV mua sắm.

Đã từ lâu, Milan không còn tiền đạo nào thật sự đẳng cấp. Đã qua rồi thời của những Shevchenko, Crespo hay Jon Dahl Tomasso. Hơn hết, Milan nếu muốn xây dựng lại hình ảnh thì họ không chỉ cần một vị HLV giỏi, mà phải có thêm những tay săn bàn lợi hại, yếu tố đội bóng còn khuyết hiện nay.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục