Milan tính cũng cố hàng thủ bằng Balzaretti và Zapata

14:00 Thứ sáu 01/06/2012

Hậu vệ đang thi đấu cho Palermo, Federico Balzaretti và Cristian Zapata của Villarreal là hai cầu thủ đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Milan.

Theo Gazzetta dello Sport, nhằm tằng cường lực lượng cho mùa bóng năm sau, nhất là hàng thủ, Milan đã đưa rất nhiều cái tên vào danh sách cần chiêu mộ.

Federico Balzaretti. Ảnh: Internet.

Trong đó cái tên đáng chú nhất là hậu vệ cánh trái đang thi đấu trong màu áo Palermo, Federico Balzaretti. Đây không phải là lần đầu tiên Milan bày tỏ ý định muốn chiêu một cầu thủ 31 tuổi này.

Ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi đầu năm, Milan cũng đã từng đề nghị Palermo nhượng lại Balzaretti, tuy nhiên mọi chuyện đã không được thành công.

Hiện tại, theo một số nguồn tin khác, trở ngại lớn nhất đối với Rossonerri trong thương vụ đó chính là đội PSG, khi họ cho rằng Balzaretti cũng đang rất muốn sang Pháp thi đấu để có nhiều thời gian được ở cùng vợ mình, người mà các nguồn tin này cho rằng đang làm việc tại Pháp.

Trong khi đó đối với trường hợp của Zapata, Milan nhiều khả năng sẽ có được hậu vệ này với giá 6 triệu euro, sau khi Villarreal đã chính thức không còn được chơi tại La Liga trong mùa giải năm sau.

Hậu vệ 25 tuổi này cũng chẳng xa lạ gì với Serie A khi anh đã có 6 năm gắn bó trong màu áo của Udinese trước khi chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu vào mùa Hè năm ngoái.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục