Milan theo đuổi Koke: Cho tương lai không Kaka

12:25 Thứ ba 26/11/2013

Thông tin vừa được đăng tải trên Mundo Deportivo đang khiến các Milanista cảm thấy phấn khích trong giấc mơ trở lại đỉnh cao châu Âu: Milan nhẩy vào cuộc đua theo đuổi Koke, hiện đang khoác áo Atletico Madrid.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Theo Mundo Deportivo, Milan là đội bóng mới nhất muốn sở hữu Jorge Resurreccion Merodio, được biết đến nhiều hơn với cái tên Koke. Cũng theo tờ báo của Tây Ban Nha, đội bóng thành Milano cụ thể hóa ý định bằng lời đề nghị có mức lương 4 triệu euro/năm gửi tới tài năng trẻ sinh năm 1992. Nên nhớ, Mario Balotelli, Kaka và Philippe Mexes, 3 cầu thủ đang lĩnh lương cao nhất ở Milan hiện tại cũng đang nhận được 4 triệu euro mỗi năm. Koke là ai, tài năng thế nào và Rossoneri đặt vào tiền vệ này kỳ vọng gì mà lại sẵn sàng trao cho anh ưu ái ngang bằng những ngôi sao sáng nhất của họ?

Koke đang là một trong những tài năng sáng giá của Tây Ban Nha

Là một sản phẩm của lò đào tạo Atletico, Koke được cho ra mắt năm 2009, khi anh mới 17 tuổi, trong thất bại ê chề 2-5 trước Barcelona tại Camp Nou. Kể từ lần đầu tiên chẳng mấy dễ chịu đó, Koke từng bước một khẳng định tài năng ở Vicente Calderon, trở thành một phần quan trọng trong thành công khó tin của đội bóng dưới triều đại của Diego Simeone. Được đánh giá là một tiền vệ toàn diện, có thể đảm nhận nhiều vị trí nhưng Koke có thể phát tiết hết tài năng trong vai trò đá sau tiền đạo. Một trong những trận đấu đáng nhớ, gây ấn tượng nhất của tiền vệ này chính là chiến thắng lịch sử 1-0 trên sân của Real Madrid. Dù không ghi bàn nhưng anh cho thấy khả năng kết hợp tuyệt vời với Diego Costa ở phía trên.

AC Milan đang tìm phương án thay thế Kaka

Tại San Siro hiện tại, vai trò thủ lĩnh đang thuộc về Kaka, người khiến nửa Đỏ-Đen thành Milano phấn khích trong ngày tái ngộ. Tiền vệ người Brazil vẫn đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất Rossoneri, nhưng người Milan, dù không muốn nhưng cũng phải thừa nhận một sự thật, rằng thời đỉnh cao đã ở sau lưng Kaka, rất xa rồi. Bởi thế, Koke được tin sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Không chỉ sở hữu kỹ thuật khéo léo, thủ tốt, con mắt quan sát hoàn hảo, Koke còn là một chân sút phạt tuyệt vời.

Tuy nhiên, không phải muốn là được. Milan nếu muốn đưa Koke về sẽ phải đánh bại hàng loạt những đại gia như Barcelona hay Man United. Ngoài ra, còn một khó khăn đối với Milan, chính là khoản tiền lên tới 35 triệu euro trong điều khoản giải phóng trong hợp đồng Koke đã ký với Atletico.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục