Milan sẽ thay "Super Mario" bằng "El Nino

06:19 Thứ ba 26/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Daily Mail đưa tin AC Milan đang tiến hành thương thảo với Chelsea để mượn tiền đạo Fernando Torres.

Sau khi bán Mario Balotelli cho Liverpool, AC Milan nhanh chóng tham gia vào thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế. Theo đó, Fernando Torres được tin rằng là bản hợp đồng thích hợp với đội chủ sân San Siro.


Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định khả năng tiền đạo người Tây Ban Nha có rời Chelsea hay không còn phụ thuộc vào quyết định từ HLV Jose Mourinho.

Tại sân Stamford Bridge, Torres là chân sút dự bị cho Diego Costa và Didider Drogba. Trong trận gặp Leicester cuối tuần trước, cựu cầu thủ Liverpool thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea. Điều này rộ lên tin đồn anh sắp phải rời đội bóng thành London.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại khẳng định Torres không phải để bán sau trận đấu. Hơn hết, dù chỉ là quân cờ dự bị, nhưng Mourinho tin rằng bản thân vẫn cần 3 tiền đạo trong đội hình để chinh phục các mục tiêu mùa này.

Dù cho Diego Costa đang cho thấy phong độ ổn định với những bàn thắng ghi được, nhưng không ai biết điều gì sẽ xảy ra nếu tiền đạo này chấn thương. Đặt niềm tin vào một chân sút ở tuổi "xế chiều" như Didier Drogba kỳ thực là một rủi ro. Do đó, Torres vẫn còn cần trong toan tính của Mourinho.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục