Milan sẽ tăng cường cả công lẫn thủ trong mùa Đông này

03:43 Thứ tư 27/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đó là tiết lộ của phó chủ tịch Adriano Galliani.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Milan hiện đang trải qua một trong những khoảng thời gian khá đen tối, vì không những hàng loạt kết quả đáng thất vọng bên trong sân bóng, mà ngay cả hậu trường lúc này cũng đang có nhưng cuộc chiến ngầm.

Điển hình đó là trường hợp của PCT Adriano Galliani, khi ông đang đứng trước nguy cơ bị bật khỏi San Siro trước âm mưu truất ngôi của Barbara Berlusconi, con gái của chủ tịch Silvio Berlusconi.

Mặc dù vậy, trong phát biểu mới đây, người đàn ông 69 tuổi này vẫn không hề quên nhiệm vụ của mình tại đội bóng, khi ông vẫn đang chuẩn bị một kế hoạch chuyện nhượng chi tiết cho Milan trong mùa Đông tới. Chia sẻ về kế hoạch của mình, ông Galliani cũng đã cho biết:

“Chúng tôi đang có kế hoạch rất rõ ràng nhằm chuẩn bị cho thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Chúng tôi hiện vẫn tìm kiếm một hậu vệ và một tiền đạo có khả năng di chuyển rộng”.

“Bên cạnh đó những ngôi sao của chúng tôi cũng sẽ ở lại. Tôi chắc chắn 101% rằng Balotelli sẽ ở lại. Anh ấy vẫn sẽ là tiền đạo của chúng tôi, và Stephan El Shaarawy cũng vậy. Anh ấy từng yêu cầu ra đi song tôi đã nhã nhặn từ chối”.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục