Milan sẽ kiểm tra y tế Jackson Martinez vào thứ Sáu

09:40 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo trang La Gazzetta dello Sport, AC Milan sẽ tiến hành kiểm tra y tế đối với Jackson Martinez ngay tại Chile trong vài ngày tới.

Milan sẽ kiểm tra y tế Jackson Martinez vào thứ Sáu

Cách đây không lâu, Jackson Martinez đã được phía Porto xác nhận là sẽ đầu quân cho AC Milan vào mùa giải tới, sau khi hai đội bóng đã đạt được thỏa thuận về số tiền chuyển nhượng là 35 triệu euro.

Do hiện Jackson Martinez đang phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia trong màu áo tuyển Colombia tại Copa America, nên quá trình hoàn tất thương vụ này của AC Milan đang gặp phải không ít vấn đề.

Tuy nhiên theo những nguồn tin mới đây từ trang Gazzetta dello Sport, để có thể nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ chân sút 29 tuổi này, AC Milan dự định sẽ cử một phái đoàn bay thẳng sang Chile, nơi Martinez sẽ đóng quân cùng tuyển Colombia, để thực hiện buổi kiểm tra y tế cho anh vào thứ Sáu này.

Được biết ngay sau khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đón Martinez về San Siro, AC Milan cũng sẽ tiếp tục hướng đến những mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo như tiền vệ Geoffrey Kondogbia của Monaco hay Zlatan Ibrahimovic của PSG.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục