Milan sẽ không sa thải Allegri

20:41 Thứ bảy 09/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua giám đốc điều hành của AC Milan, Adriano Galliani đã khẳng định rằng câu lạc bộ không có ý định sa thải HLV Massimiliano Allegri bất chấp Rossoneri đang có chuỗi thành tích tệ hại kể từ đầu mùa giải.

Theo các thông tin gần đây cho biết, chủ tịch Barbara Berlusconi đã gửi tối hậu thư đến với Massimiliano Allegri rằng nếu như đội bóng của ông không đánh bại được Chievo vào cuối tuần, HLV người Italia rất có thể sẽ bị sa thải.

Massimiliano Allegri vẫn giữ vững ghế ngồi? Ảnh: Internet.

Tuy nhiên mới đây nhất, giám đốc Adriano Galliani đã khẳng định rõ ràng rằng AC Milan sẽ tiếp tục giữ lại cựu HLV của Cagliari, ít nhất là cho đến mùa giải năm nay.

Ý định của câu lạc bộ là sẽ tiếp tục gắn bó với Allegri cho đến cuối mùa giải năm nay. Dù cho các huấn luyện viên phải đối mặt với việc phải giải quyết những hậu quả vì kết quả yếu kém.”

Tuy nhiên không có tối hậu thư với Allegri, nếu chúng ta để thua 22-0 thì bạn sẽ phải nghĩ tới một sự thay đổi nhưng tôi không muốn nói về tương lai.

Tôi nhắc lại trận đấu với Verona là rất quan trọng bởi vì vị trí hiện tại của đội bóng trên bảng xếp hạng nhưng nó không phải là trận đấu cuối cùng trên trái đất.”

Milan hiện đang xếp thứ 11 tại Serie A.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục