Milan sẽ chọn Tevez hoặc Maxi vào thứ Sáu

17:57 Thứ năm 26/01/2012

Phó chủ tịch Adriano Galliani khẳng định, trong ngày thứ 6 tới (27/1), BLĐ Milan sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong việc lựa chọn một trong hai cái tên: Carlos Tevez (Man City), Maxi Lopez (Catania).

Milan là đội đầu tiên thông báo rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Carlos Tevez. Ngay sau đó là PSG và Inter. Tuy nhiên, đó dường như là chiêu bài của Milan trong thương vụ này bởi sau khi hai đối thủ trên chính thức bỏ qua Tevez, đội bóng ĐKVĐ Serie A bất ngờ tuyên bố, họ chỉ đưa ra quyết định có hay không việc chiêu mộ Carlos Tevez (Man City) vào thứ 6 này.

Cũng trong ngày thứ 6 (27/1), Milan sẽ đặt Tevez và Maxi Lopez (Catania) lên bàn cân, trước khi dồn tâm sức để hoàn tất mọi điều khoản chuyển nhượng trước ngày 31/1 (ngày TTCN mùa Đông đóng cửa).

"BLĐ Milan vẫn đang cân nhắc một trong hai trường hợp trên. Maxi Lopez rất phù hợp với chính sách của chúng tôi và cậu ấy sẽ chẳng mất nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới nhưng Tevez trẻ hơn, một chân sút xuất sắc và sẽ là tương lai của Milan. Thật khó để chọn ra phương án nào là tốt nhất", Galliani phân tích.

"Tuy nhiên, Milan sẽ đưa ra lựa chọn cuối cùng vào ngày mai bởi thời gian còn lại cho chúng tôi là quá ít".

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục