Milan phủ nhận tuyên bố của Berlusconi

15:04 Thứ tư 22/05/2013

BLĐ CLB AC Milan vừa lên tiếng chính thức phủ nhận các vấn đề liên quan tới việc Chủ tịch Berlusconi đã tuyên bố sẽ sa thải HLV trưởng Massimiliano Allegri.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Trong một chương trình truyền hình trực tiếp vào tối thứ Hai vừa qua mang tên ‘Il Processo di Biscardi’, ông Chủ tịch danh dự của Milan có trả lời phỏng vấn qua điện thoại, nói rằng: “Sẽ có một sự thay đổi lớn về thành phần trong ban huấn luyện trong thời gian tới, và nếu cần, Milan sẽ tái cấu trúc lại CLB”.

Milan phủ nhận tuyên bố của Berlusconi

Tuy nhiên, nội dung chỉ úp mở vậy, chứ không rõ ràng như giới truyền thông ở Italia đã đưa tin sau đó rằng Max Allegri sẽ bị sa thải. Đích thân Phó Chủ tịch phụ trách Adriano Galliani của Milan đã chỉ đạo phát ngôn viên của CLB xác nhận rõ điều này, và phủ nhận hoàn toàn những điều mà CLB cho là báo chí đã “thêu dệt”.

Cũng theo PCT Galliani, Milan sẽ cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc tìm kiếm HLV trưởng cũng như bộ sậu của ban huấn luyện, và cũng theo chỉ đạo của Chủ tịch Silvio, có thể sẽ cần một cuộc tái cấu trúc cho đội bóng.
M.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục