Milan nói dối, Aquilani bơ vơ, Dalglish lại dang rộng vòng tay

22:28 Thứ sáu 27/04/2012

HLV trưởng của Liverpool, Kenny Dalglish, đã lên tiếng kêu gọi Milan sớm đưa ra quyết định dứt khoát liên quan tới tương lai của tiền vệ Alberto Aquilani.

Kenny Dalglish khẳng định ông rất vui mừng được chào đón sự trở lại của Alberto Aquilani trong mùa Hè này. Tiền vệ 27 tuổi đang được Liverpool cho Milan mượn. Dalglish muốn gã khổng lồ nước Italia nhanh chóng làm rõ tương lai của Aquilani.

Aquilani gia nhập Liverpool hồi năm 2009 với giá chuyển nhượng 16 triệu bảng. Anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập cùng đội bóng do chấn thương và đã trở về Italia theo dạng cho mượn để khoác áo Juventus và Milan.

Cựu tiền vệ Roma đã ra sân 22 trận mùa này cho Milan. Nhưng anh đã bất ngờ đánh mất vị trí của mình trong 4 trận gần nhất. Có những tin đồn cho rằng sở dĩ Milan không cho Aquilani ra sân là bởi họ không muốn khởi động điều khoản mua bán tự động trị giá 6 triệu bảng, vốn được kích hoạt nếu Aquilani chơi đủ 25 trận cho đội bóng.

Dalglish đang dang rộng vòng tay chào đón Aquilani trở về - Ảnh: Getty

HLV Kenny Dalglish đã bày tỏ sự thất vọng trước cách hành xử của nhà vô địch Italia, đồng thời khẳng định ông vẫn chào đón Aquilani trở về Anfield: “Chúng ta phải làm mọi điều đúng đắn nhất cho đội bóng của mình, và đó là cách họ muốn thực hiện công việc, là điều họ muốn làm vì lợi ích của họ.”

“Nếu họ không muốn có anh ấy, hãy nói với anh ấy rằng chúng tôi không muốn có anh. Họ sẽ làm điều họ cần phải làm. Nếu họ không muốn khởi động điều khoản hợp đồng hay không muốn có Alberto, đó không phải là một vấn đề.”

“Thật đáng thất vọng cho cậu ấy. Nhưng khi cậu ấy trở về đây, cậu ấy vẫn là một cầu thủ của chúng tôi.”

Dalglish rất cần một mẫu tiền vệ trung tâm thông minh và sáng tạo. Aquilani có thể sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho ông.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục