Milan nhận hung tin từ Balotelli

16:52 Thứ năm 12/11/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan sẽ tiến hành phẫu thuật chấn thương háng trong thời gian tới.

Niềm vui về sự hồi sinh bằng 4 trận bất bại gần đây chưa được kéo dài lâu thì Milan lại nhận hung tin, theo thông báo ban đầu, tiền đạo Mario Balotelli nhiều khả năng sẽ phải tiến hành phẫu thuật chấn thương háng gặp phải ở những vòng đấu trước.

Mario Balotelli phải tiến hành phẫu thuật. Ảnh: Internet.

Rõ ràng, đây chả khác gì một tin cực xấu cho Rossoneri khi Balotelli đã thi đấu rất tốt kể từ khi trở lại khoác áo đội chủ sân San Siro. Cần phải nói rằng, ở thời điểm hiện tại HLV Sinisa Mihajlovic tạo cho Milan sự ổn định bằng sơ đồ 4-3-3, nhưng điều này không có nghĩa là chiến thuật của đội bóng không bị bắt bài. Vì thế, trong những trường hợp nhất định, sự táo bạo trong cách chơi bóng và những cú sút xa thần sầu của Balotelli chắc chắn sẽ là giải pháp dự phòng cực tốt cho Milan

Tuy nhiên, theo dự định thì cựu tiền đạo Liverpool có thể trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ Đông. Đây là một thời gian rất dài và điều này sẽ là thử thách không nhỏ cho Milan ở những trận đấu tới.

Liêm Minh | 16:30 12/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục