Milan muốn đưa Cole và Mikel về San Siro

15:42 Thứ ba 15/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Milan đang cân nhắc khả năng chiêu mộ bộ đôi Ashley Cole và John Obi Mikel của Chelsea trong hè này, theo Goal.com.

Được biết, cả Ashley Cole lẫn John Obi Mikel đều có khả năng phải rời sân Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong khi hậu vệ cánh trái Ashley Cole sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới, thì John Obi Mikel nhiều khả năng phải ra đi vì không tìm được vị trí chính thức dưới thời Mourinho.

Ashley Cole (trái)  và John Obi Mikel (phải - ngoài cùng) được Milan để mắt tới

Theo nguồn tin từ Goal.com, HLV Jose Mourinho muốn giữ chân Ashley Cole, song chủ tịch Roman Abramovich lại chưa phê duyệt bản hợp đồng mới cho cầu thủ này. Đây cũng là điều dễ hiểu khi cựu cầu thủ Arsenal đã 33 tuổi và chủ tịch Abramovich lại không mặn mà với những cầu thủ đã sang tuổi 'băm'.

Trước thông tin này, Milan của HLV Clarence Seedorf lập tức nhảy vào cuộc đua giành hai ngôi sao nói trên. Theo đó, Seedorf đặc biệt quan tâm đến Ashley Cole bởi anh sẽ là sự bổ sung rất thích hợp cho hành lang cánh trái của Milan, vốn đang khiến chiến lược gia người Hà Lan rất đau đầu.

"Tôi thích có một cầu thủ kiểu như Cafu và Serginho ở hành lang hai cánh, nhưng lại chẳng có được một ai giống họ". Seedorf nói. "Bonera mang đến sự cân bằng cho Milan, trong khi Constant là một tiền vệ, Emanuelson có vài lần chơi ở cánh trong sự nghiệp, nhưng chúng tôi thật sự không có một hậu vệ cánh trái đúng nghĩa nào".

Được biết, Milan và Chelsea từng có mối quan hệ rất tốt trong khâu chuyển nhượng khi hai bên đã đi đến thống nhất trong vụ Michael Essien cập bến sân San Siro hồi tháng 1 qua.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục