Milan muốn đưa Adebayor đến Serie A

12:01 Thứ năm 13/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Sky Sport Italia, Milan hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đến tiền đạo của Tottenham - Emmanuel Adebayor.


Vào thời điểm này, mùa giải 2013-14 đối với Milan xem như đã khép lại với kết quả cực kỳ đáng thất vọng, khi mà họ đã không còn cơ hội tranh suất dự Champions League, thậm chí có thể là cả Europa League do vẫn đang ngụp lặng ở vị trí thứ 10.

Theo tuyên bố mới đây từ HLV Seedorf, thì hiện Rossoneri cũng đã xắn tay lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2014-15 bằng việc lên danh sách những cầu thủ cần chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Theo ghi nhận từ Sky Sport Italia, hiện một trong những cái tên mà BLĐ đội chủ sân San Siro đang rất quan tâm đó chính là Emmanuel Adebayor, cầu thủ hiện đang chơi rất hay trong màu áo Tottenham sau một thời gian dài bị lãng quên trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên đây chắc chắn không phải là một mục tiêu dễ thực hiện của đội bóng Italia, khi HLV Tim Sherwood cũng đang thúc giục BLĐ Tottenham gia hạn hợp đồng với chân sút người Togo, khi mà hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2015.

Trong mùa này, tuy Adebayor chỉ mới ra sân 16 trận, nhưng anh đã có được tới 11 bàn thắng bên cạnh 4 đường kiến tạo.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục