Milan muốn có Andy Carroll… miễn phí

10:33 Thứ hai 09/07/2012

Đội chủ sân San Siro thừa nhận rất muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Andy Carroll của Liverpool, nhưng chỉ dưới dạng cho mượn.

Andy Carroll

Được biết, chân sút 23 tuổi này là cầu thủ mà con trai cựu thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi – Pier Silvio – rất thích sau màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2012.

“Milan đang bắt đầu một giai đoạn mới. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiêu mộ những cầu thủ trẻ nhưng vẫn giữ nguyên phong cách và truyền thống”, Pier Silvio phát biểu trên tờ The Sun.

Andy Carroll chơi rất hay ở trận gặp Thụy Điển

“Milan vẫn có rất nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng tôi vẫn muốn Andy Carroll tới Milan. Tôi rất ấn tượng với lối chơi sức mạnh và khả năng chơi đầu của anh ấy trong trận gặp Thụy Điển”, con trai cựu thủ tướng Italia kiêm chủ tịch Milan phát biểu.

Theo báo chí Italia, chủ tịch Berlusconi đang cân nhắc nghiêm túc gợi ý từ con trai. Đặc biệt, hiện tại Andy Carroll không phải là mẫu cầu thủ mà tân HLV Rogers thích ở Liverpool.

Andy Carroll đang nghỉ ngơi sau kỳ EURO 2012

Tuy nhiên, do cuộc khủng hoảng kinh tế và Luật công bằng tài chính của UEFA sắp có hiệu lực, nên BLĐ Milan tính chuyện mượn tiền đạo cao to này trước khi chuyển nhượng chính thức.

Theo đánh giá của cựu tiền đạo Anh, người từng thi đấu cho Milan 3 mùa ở những năm 80 thế kỷ trước, Mark Hateley, Andy Carroll hoàn toàn có thể thích nghi tốt với lối chơi ở Serie A. Điều này càng thôi thúc Milan muốn sở hữu Carroll.

Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục