Milan mon men xin “hàng thải” 40 triệu euro của Real

12:58 Thứ sáu 12/09/2014

Theo nguồn tin của báo giới Tây Ban Nha, Milan đang lên kế hoạch mượn tiền vệ Asier Illarramendi từ Real Madrid.

Theo thông tin do tờ El Confidencial tiết lộ, CLB AC Milan đã hỏi mượn tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy vậy, chủ tịch Florentino Perez đã từ chối lời đề nghị từ phía Milan.

AC Milan đã hỏi mượn tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid. Ảnh: Internet

Asier Illarramendi được Real Madrid chiêu mộ từ Real Sociedad trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2013. Tuy được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế Xabi Alonso, nhưng trong mùa bóng vừa qua tiền vệ người xứ Basque đã không tìm được chỗ đứng của mình trong đội hình Galacticos của Real Madrid. Anh vẫn được ra sân 29 lần và ghi 3 bàn thắng, tuy vậy báo giới Tây Ban Nha đã nhiều lần đặt dấu hỏi về tương lai của anh tại sân Bernabeu.

Nhận thấy điều này, Milan đã nhanh chóng tiếp cận với Real Madrid với ý định mượn Illarramendi trong một mùa giải. Tiền vệ người Tây Ban Nha được BHL của HLV Filippo Inzaghi đánh giá cao, và nếu sở hữu anh trong đội hình, Milan sẽ đảm bảo được sức mạnh hàng tiền vệ.

Tuy vậy, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã từ chối lời đề nghị của phía AC Milan. Lý do là bởi khi đó Real đã bán Angel Di Maria cho Manchester United, và Xabi Alonso cũng đã gia nhập Bayern Munich, vậy nên BLĐ Real Madrid cho rằng họ phải giữ lại Illarramendi để đảm bảo rằng HLV Carlo Ancelotti có đủ những sự lựa chọn cho hàng tiền vệ của đội bóng.

Cũng theo tiết lộ của El Confidencial, Milan sẽ tiếp tục hỏi mượn Illarramendi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, bởi lúc đó nhiều khả năng Real Madrid sẽ chi tiền mua một tiền vệ phòng ngự để củng cố đội hình.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục