Milan loại Luka Jovic khỏi danh sách tham dự Champions League

09:45 Thứ tư 04/09/2024

TinTheThao.com.vnTuyển thủ người Serbia Luka Jovic đã bị đội bóng chủ quản AC Milan loại khỏi danh sách đăng ký cho UEFA Champions League mùa này.

Tin từ La Gazzetta dello Sport cho hay, HLV Paulo Fonseca đã không đăng ký tiền đạo người Serbia trong danh sách các cầu thủ AC Milan tham dự UEFA Champions League mùa này.

Jovic sẽ không thể ra sân cho Milan ở Champions League.

Lý do đơn giản đến từ việc Milan vừa mới chiêu mô Tammy Abraham từ AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn. Tuyển thủ người Anh chắc chắn sẽ có suất tham dự đấu trường danh giá cấp châu lục trong thành phần của Rossoneri.

Luka Jovic đã ra sân trong trận hoà 2-2 với Torino ở vòng mở màn Serie A năm nay nhưng phải ngồi dự bị trong thất bại ê chề của đội chủ sân San Siro trước Parma. Cuối tuần vừa rồi anh cũng không thể ra sân trong chuyến làm khách trước Lazio vì chấn thương ở lưng.

Chiến dịch Champions League theo thể thức mới sẽ bắt đầu với Milan vào ngày 17 tháng 9. Đối thủ của họ hôm đó là Liverpool. Đấy có thể là trận đấu cuối cùng của HLV Paulo Fonseca nếu ông thầy người Bồ Đào Nha không sớm cải thiện tình hình.

Danh sách các cầu thủ AC Milan tham dự Champions League 2024/25:

Thủ môn: Maignan, Terracciano, Sportiello.

Hậu vệ: Calabria, Theo Hernandez, Emerson Royal, Tomori, Thiaw, Pavlovic, Gabbia.

Tiền vệ: Bennacer, Loftus-Cheek, Reijnders, Fofana, Musah.

Tiền đạo: Morata, Leao, Pulisci, Okafor, Chukwueze, Abraham.

Viên Minh | 09:45 04/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục