Milan lên tiếng về việc Allegri "đi đêm" với Roma

15:13 Thứ tư 15/05/2013

Sau một thời gian im lặng, CLB Milan vừa qua đã lên tiếng về thông tin cho rằng HLV Massimiliano Allegri đang "đi đêm" với AS Roma.

Vào cuối tháng Tư vừa qua, các Milanista đã phải sống trong chuỗi ngày lo lắng, không chỉ vì họ đang bị Fiorentina theo rất sát trong cuộc đua giành vé dự Champions League, mà còn vì thông tin HLV Allegri đang tìm cách chuyển địa điểm làm việc sang sân Olimpico vào cuối mùa giải năm nay.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Và sau một thời gian dài giữ im lặng, vừa qua trên trang web chính thức của CLB, BLĐ Milan đã cho đăng tải thông báo rằng những thông tin này là hoàn toàn sai sự thật.

"Trước những thông tin được một số trang báo đăng tải trong thời gian qua, HLV Massimiliano Allegri đã khẳng định rằng ông ấy chưa từng có buổi gặp mặt nào với các đại diện của CLB Roma."

Hiện Roma vẫn chưa bổ nhiệm một HLV chính thức, mà thay vào đó là vẫn thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Aurelio Andreazzoli. Trong một tuyên bố mới đây, đội bóng Thủ Đô cũng đã xác nhận rằng họ không hề có ý định để ông Andreazzoli tiếp tục nắm giữ cương vị này trong mùa giải tiếp theo.

Theo một số nguồn tin, thì ngoài Allegri, một trong những gương mặt đang rất được BLĐ Roma quan tâm đó là người đang dẫn dắt CLB Zenit, đồng thời cũng là HLV trưởng trước đây của họ, ông Luciano Spalletti.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục