Milan là ứng viên hàng đầu cho Scudetto

20:55 Thứ ba 31/01/2012

Đó là tuyên bố của HLV Juventus Antonio Conte trước chuyến làm khách của Bianconeri ở Parma đêm nay. Juve hiện vẫn bất bại ở Serie A sau 20 vòng đấu nhưng cũng chỉ hơn Milan (thứ 2) đúng 1 điểm.

Bất chấp thực tế rằng Milan đã để thua vài trận Serie A từ đầu mùa trong đó có thất bại 0-2 trước chính Juve nhưng Rossoneri vẫn cho thấy khả năng bùng nổ đáng nể và bám sát Juve như hình với bóng qua từng vòng đấu.

Ngay sau khi Bianconeri có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Udinese ở vòng 20, Milan lập tức trả lời bằng chiến thắng 3-0 trước Cagliari. Chiến thắng dễ dàng của Milan trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự được Conte đánh giá rất cao.

Antonio Conte - Ảnh Getty

“Họ khiến tất cả ngạc nhiên bởi khả năng đánh bại đối thủ một cách dễ dàng. Dù thiếu vắng nhiều cầu thủ nhưng họ vẫn dễ dàng đánh bại Cagliari. Milan có những những nhà vô địch như Ibrahimovic. Đội khi anh ta khiến tất cả có cảm giác rằng mình là một người khổng lồ. Milan tạo ấn tượng rằng họ là ứng viên nặng ký cho Scudetto. Cho tới nay họ vẫn giữ được ấn tượng đó và chúng tôi nghĩ rằng cuộc đua Scudetto mùa này sẽ căng thẳng đến phút chót. Vẫn còn 18 trận đấu phía trước và chuyện gì cũng có thể xảy ra trong nhóm 6-7 đội dẫn đầu”.

Đêm nay Juve tới làm khách của Parma và nhiều người đặt câu hỏi Conte có nên tiếp tục sử dụng Lichtsteiner và Vidal đá chính nữa không sau khi họ bị chỉ trích nhiều trong trận gặp Udinese cuối tuần qua. Nhưng nhà cầm quân của Bianconeri lập tức lên tiếng bảo vệ cầu thủ của mình.

“Lichtsteiner phải hoạt động trên diện rộng, phải bao sân rất nhiều. Nên nhớ rằng anh ấy phải đá tới 3 trận trong 7 ngày nên không thể lúc nào cũng chơi như ý được. Về phần Vidal, ai cũng nói đến đường chuyền của anh ấy bị Udinese chặn được trước khi ghi bàn nhưng tôi đánh giá Arturo một cách tổng thể và cảm thấy hài long với những gì anh ấy thể hiện”.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục