'Milan là một đội bóng trẻ nhưng chơi rất trưởng thành'

21:19 Thứ tư 04/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Stefano Pioli nói về chặng đường sắp tới của đội bóng áo đỏ đen.

AC Milan đang khiến người hâm mộ của mình hạnh phúc khi thắng 5 và hòa 1 ở Serie A để dẫn đầu BXH, đồng thời thắng 2 trận vòng bảng Europa League. HLV Stefano Pioli nói về đội bóng của mình trong cuộc họp báo trước trận gặp Lille: "Mục tiêu của chúng tôi là luôn dẫn dắt trận đấu. Chúng tôi muốn chủ động. Chúng tôi là một đội bóng trẻ nhưng cũng rất trưởng thành ở cách thể hiện trên sân."

"Chúng tôi biết mình sẽ phải chơi rất nhiều trận những ngày này, ngày mai chúng tôi sẽ chơi một trận quan trọng trước một đối thủ mạnh và sẽ cố gắng hết sức có thể."

AC Milan Will Give Stefano Pioli 6-7 Reinforcements This Summer - Bóng Đá

 Pioli khẳng định niềm tin với các cầu thủ.

"Milan đang cùng nhau làm rất tốt, chúng tôi đã bắt đầu một cuộc hành trình nhưng chỉ mới ở điểm khởi đầu. Tôi luôn tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Nhưng mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi giống những người đào hố tìm nước, chúng tôi muốn tìm thấy nguồn nước nhưng nó vẫn còn ở xa và cần phải nỗ lực hơn nữa."

"Chúng tôi cần chỉn chu hơn từ góc nhìn kỹ thuật. Chúng tôi tấn công tốt nhưng cần chắc chắn hơn và cần có những sự lựa chọn đúng để nguy hiểm hơn trên sân. Sự cân bằng chính là thế mạnh của Milan. Chúng tôi vẫn còn nhiều thứ phải cải thiện. Đội bóng còn trẻ và chưa đạt được gì, còn rất nhiều thứ phải làm."

10 bàn thắng đẹp của các số 10 Milan:

 
Thanh Vũ | 20:49 04/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục