Milan không quan tâm đến Ramirez

14:11 Thứ năm 10/01/2013

Phó chủ tịch Adriano Galliani vừa tuyên bố Milan không hề có ý định chiêu mộ Gaston Ramirez trong tháng Giêng này.

Tiền vệ người Uruguay từng là một trong những cái tên được săn đuổi nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2012. Tuy nhiên bất chấp những đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn, Ramirez lại bất ngờ gia nhập tân binh của Premier League, Southampton với giá 12 triệu bảng.

Gaston Ramirez. Ảnh: Internet.

Nhưng những ngày tháng trong màu áo đội bóng mới không "hồng" như tưởng tượng của Ramirez, khi anh hoàn toàn mờ nhạt trên đất Anh với những chấn thương liên tiếp, và cũng chỉ mới ra sân 13 lần kể từ đầu mùa.

Hiện đang xuất hiện những thông tin cho rằng số 10 của Southampton đã bắt đầu thấy nhớ Italia, nơi đã làm nên tên tuổi của anh, và Milan là một trong những điểm đến yêu thích của tiền vệ này.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên Sky Sports, phó chủ tịch Galliani đã khẳng định Milan không hề có ý định chiêu mộ Ramirez trong thời gian tới. "Không cần Ramirez thì chúng tôi vẫn thi đấu tốt. Nếu có cầu thủ khác nào ra đi thì chúng ta mới được chứng kiến những tân binh về với CLB. Sẽ không có món quà từ trên trời rơi xuống dành cho các CĐV."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục