Milan khoe bộ sưu tập độc của Phó chủ tịch Adriano Galliani

14:04 Thứ tư 25/09/2013

Bắt xu hướng của các đội bóng khác ở châu Âu, mới đây AC Milan đã lập tài khoản trên Instagram. Đây được coi là nơi tương tác, giúp CLB cũng như cầu thủ gần gũi hơn với người hâm mộ.

Bộ sưu tập cà vạt của Adriano Galliani được đăng tải trên Instagram

“Mở hàng” trên Instagram của AC Milan là những chia sẻ về hậu trường của đội bóng cũng như một số điều riêng tư của cầu thủ hay quan chức mà trước đây fan chưa hề hay biết. Mới nhất, Instagram của Milan đăng tải hình ảnh của bộ sưu tập cà vạt màu vàng. Những ai yêu thích đội chủ sân San Siro có thể dễ dàng nhận ra đây chính là “tài sản” của Phó chủ tịch Adriano Galliani.

Galliani là người rất mê tín, ông tin rằng màu vàng luôn mang lại cho mình may mắn. Vì thế, đa số những lần có mặt trên khán đài theo dõi đội bóng thi đấu hay tại các cuộc họp cấp cao của Milan, Galliani đều chọn cà vạt màu vàng, kết hợp với áo sơ mi trắng và vest đen lịch thiệp.

Galliani nên mua thêm hậu vệ

Khi bức ảnh được đăng lên, chỉ sau thời gian ngắn đã thu hút gần 900 lượt người thích (Like). Tuy nhiên, cũng có một fan cho rằng Galliani đừng nên bỏ tiền mua cà vạ nữa, thay vào đó hãy mua hậu vệ. “Chúng ta có hàng thủ tệ nhất tại Serie A, điều đó thật đáng xấu hổ, hãy mua hậu vệ đi Ngài Galliani”.

Ngay từ mùa trước, hàng phòng ngự của Milan đã tồn tại những điểm yếu về bóng bổng, bóng chết. Kỳ chuyển nhượng năm nay, trên Twitter, người hâm mộ Milan gào thét cái tên Davide Astori. Nhưng rồi, khi phiên chợ Hè khép lại, Milan vẫn không mua được hậu vệ nào. Tuần trước, họ để thua Napoli ngay tại thánh địa San Siro, lần đầu tiên kể từ năm 1986. Trận thua này đẩy vị trí của Milan xuống thứ 12 trên BXH với 4 điểm sau 4 vòng đấu. Đáng nói hệ số bàn thắng thua của họ hiện đang cân bằng 7-7.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục