Milan khát khao "chữ ký vàng", giới chủ Mỹ phản đối

23:22 Thứ sáu 18/12/2020

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini đã rất muốn đẩy nhanh những mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Màn trình diễn của Zlatan Ibrahimovic

AC Milan đã có trận hòa thứ hai liên tiếp, sau khi chia điểm với Genoa. Kết quả này khiến Milan không thể bứt phá trên BXH trong bối cảnh Juventus chia điểm trước Atalanta.

Hai trận đấu không có Zlatan Ibrahimovic trong đội hình, Rossoneri đã mất tổng cộng 4 điểm. Ngoài tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang phải ngồi ngoài, đoàn quân của Stefano Pioli cũng không có sự phục vụ của Ismael Bennacer và Matteo Gabbia.

Trước tình hình thiếu trước hụt sau, Paolo Maldini đã muốn tăng cường thêm nhân sự cho Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chắc chắn một trung vệ sẽ được tăng cường trong tháng Giêng.

Maldini wants to push for 15 milion euro Papu Gomez signing but Elliott object - the situation - Bóng Đá

 Papu Gomez sẽ rời Atalanta trong tháng Giêng.

Bên cạnh đó, Maldini cũng đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Papu Gomez từ Atalanta. Theo nhật báo La Gazzetta dello Sport, Gomez là một cái tên ưu tiên của Maldini, khi anh ấy chuẩn bị rời Atalanta sau những bất hòa không thể hàn gắn với Gian Piero Gasperini.

Rossoneri được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua này. Dù vậy, Milan đang gặp một vấn đề, bên cạnh sự cạnh tranh gay gắt từ những đội bóng khác thì chướng ngại vật mới xuất hiện lại chính là Elliott.

Hiện tại, mức giá của Gomez được cho là 15 triệu euro vì Atalanta không muốn chấm dứt hợp đồng với đội trưởng của họ. Trong khi đó, chủ sở hữu Milan chỉ muốn đầu tư 15 triệu euro vào một hồ sơ trẻ có tiềm năng chứ không phải cho một cầu thủ trên 30 tuổi.

Minh Trí | 22:24 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục