Milan im lặng trước tương lai của Allegri

02:43 Thứ ba 13/11/2012

Tương lai của Massimiliano Allegri tại San Siro đang hết sức bấp bênh, khi không còn một quan chức lãnh đạo nào của Milan lên tiếng chỉ trích hay bênh vực ông sau thất bại trước Fiorentina.

Bầu không khí tại Milan lúc này bỗng dưng trầm xuống một cách lạ thường, khi không một thành viên nào của họ xuất hiện trước truyền thông để nói về thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Viola tại vòng 12 Serie A.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Đây có lẽ sẽ là dấu hiệu về một cơn bão lớn sấp ập tới đội bóng này, và cụ thể là chiếc ghế HLV mà Allegri đang nắm giữ, khi giờ đây không còn bất cứ một người nào ra mặt bảo vệ ông, kể cả phó chủ tịch Adriano Galliani, người đã làm rất tốt công việc này kể từ đầu mùa giải.

Trong trường hợp BLĐ Milan quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với chiến lược gia 45 tuổi này mà vẫn chưa tìm được người thay thế, có lẽ trợ lý HLV Mauro Tassotti sẽ được tạm bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng.

Hiện danh sách các ứng viên có khả năng thay thế Allegri trong tương lai đã xuất hiện khá nhiều cái tên nổi bật như hai cựu HLV trưởng của Barcelona, Pep Guardiola, Frank Rijkaard, HLV trưởng của Zenit, Luciano Spalletti và HLV hiện tại của Fiorentina, Vincenzo Montella.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục