Milan giữ vừng ngôi đầu, Allgeri hết lời ca ngợi trò cưng

14:31 Chủ nhật 18/03/2012

Chiến thắng 2-0 trước Parma đêm qua đủ giúp AC Milan duy trì được khoảng cách 4 điểm nhiều hơn Juventus. Sau trận đấu, Allegri đã hết lời ca ngợi cậu trò cưng Emanuelson - chủ nhân của bàn thắng thứ 2 cho Rossoneri.

"Tôi đánh giá cao Emanuelson bởi khả năng thi đấu đa năng của cậu ấy. Cậu ấy có thể chơi tốt ở rất nhiều vị trí quan trọng, và đêm nay là vị trí tiền vệ tấn công. Cậu ấy có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và khả năng chuyền bóng chính xác đến kinh ngạc. Với những gì trình diễn trước Parma, cậu ấy xứng đáng được nhận những lời khen ngợi", tờ Goal dẫn lời vị thuyền trưởng của AC Milan.

Allegri đã hết lời ca ngợi cậu trò cưng Emanuelson- Ảnh Getty

Bên cạnh đó, Allegri cũng đưa ra những nhận định về trận đấu đêm qua: "Thật may mắn cho AC khi các học trò của tôi không bị ám ảnh bởi Barca và vòng Tứ kết Champions League. Những phút đầu trận, khung thành của chúng tôi đã trải qua vài phen sóng gió, nhưng sau đó chúng tôi đã lấy lại thế trận. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn phải cố gắng hơn nữa".

Sau vòng đấu này, khoảng cách 4 điểm giữa AC Milan và Juventus chưa bị rút ngắn. Nhưng trên thực tế, khoảng cách này có thể bị khỏa lấp bất cứ lúc nào. Mặc dù vậy, Allegri lại tỏ ra khá điểm tĩnh. Ông cho rằng, sự trở lại của những thương binh, thậm chí cả những cầu thủ dự bị, sẽ là nhân tố giúp Rossoneri chiến đấu tốt trong giai đoạn cuối mùa giải này: "Đội bóng đang phải đối mặt với phần kết đầy chông gai của mùa giải. Và tôi tin rằng sự trở trở lại của họ sẽ giải giúp đội bóng vượt qua thử thách".

Cũng trong bài phát biểu của mình, khi được yêu cầu đưa ra bình luận về tình huống làm bàn của Emanuelson (trước đó Ibra đã rơi vào thế việt vị), Allegri cho biết: "Tôi cho rằng Ibra đã phá được bẫy việt vị và bàn thắng của Emanuelson hoàn toàn hợp lệ".

Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục