Milan gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận Pjanic

14:57 Thứ ba 21/05/2013

Quá trình tiếp cận với Miralem Pjanic của Milan đang gặp khá nhiều trở ngại.

Sau giai đoạn đầu mùa giải không được trong dụng dưới thời HLV Zeman, cựu ngôi sao của Pjanic đã nhanh chóng lấy lại được chỗ đứng của mình tại Roma kể từ đầu tháng 12/2012. Và với màn trình diễn ấn tượng kể từ thời điểm đó, Pjanic đã rơi vào tầm ngắm của Milan.

Miralem Pjanic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên muốn là một chuyện, còn việc có thực hiện được hay không lại là một chuyện khác, nhất là khi phía Roma cũng đang rất muốn giữ chân ngôi sao người Bosnia với bản hợp đồng mới vào cuối mùa giải năm nay.

Chưa dừng lại ở đó, trong cuộc đua có được chữ ký của Pjanic, được biết Milan cũng sẽ gặp không ít trở ngại khác ngoài Roma, khi 3 đội bóng Anh là Arsenal, Tottenham và Manchester City cũng đếu muốn có Pjanic.

Và theo cánh truyền thông tại Tây Ban Nha, hai gã khổng lồ của La Liga là Barcelona và Real Madrid cũng đang rất ấn tượng với tài năng của Pjanic.

Chính điều này đang khiến giá chuyện nhượng của cầu thủ 23 tuổi này đang được đẩy lên tới 20 triệu euro, và đó là một thử thách không nhỏ cho túi tiền Rossoneri vào thời điểm này, nhưng với việc xem Pjanic là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa Hè này, thì BLĐ đội chủ sân San Siro có chịu phá két?
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục