Milan: Galliani nổi điên với Allegri sau trận thua thảm Real

18:14 Thứ sáu 10/08/2012

Phó chủ tịch Adriano Galliani đã không kiềm chế được giận dữ khi lớn tiếng chỉ trích HLV Allegri vì trận thua đậm 1-5 của Milan trước Real cách đây một ngày.

Trong khuôn khổ trận đấu giao hữu giữa hai đội trên đất Mỹ diễn ra rạng sáng thứ Năm, AC Milan đã chơi một trận đấu tệ hại trước đội bóng hùng mạnh Real Madrid. Mặc dù khởi đầu trận đấu khá tốt với bàn thắng của Robinho, nhưng Milan đã không thể duy trì được lợi thế khi để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nã vào lưới tới 5 bàn.

Theo tiết lộ, phó chủ tịch Galliani tỏ ra rất thất vọng và bực mình vì quyết định thay đổi tới 9 cầu thủ ở trận đấu này.

Chủ tịch Galliani

“Các bạn có tin nổi tỷ số ấy không? Tôi thực sự điên lên vì “kỳ tích” này. Đơn giản anh không thể thay tới 9 cầu thủ trong trận đấu với Real”, Galliani phát biểu trên Gazzetta dello Sport.

“HLV đã mắc một số sai lầm nghiêm trọng và tôi sẽ nói cho ông ấy hiểu được những thiệt hại mà Milan phải hứng chịu”.

“Chúng tôi thi đấu tại New York, trước 60.000 CĐV. Tất cả đều rất quan tâm tới trận đấu này và hy vọng hai đội sẽ chơi một trận đấu hấp dẫn. Tôi không quan tâm tới việc Jose Mourinho thay bao nhiêu cầu thủ, đơn giản vì lực lượng của Real quá mạnh. Còn chúng tôi, Milan sẽ thế nào với đội hình hiện tại?”
, Galliani nói.

Được biết, HLV Allegri vẫn đang nỗ lực sắp xếp lại nhân sự sau khi chia tay hai trụ cột Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic sang PSG. Bên cạnh đó, sau mùa giải 2011/12, Milan cũng chia tay hàng loạt trụ cột như Seedorf, Gattuso, Inzaghi… Đó là lý do Milan không còn sự ổn định cũng như mạnh mẽ như mùa trước.
Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục