Milan đón tin vui trước đại chiến với Newcastle

22:26 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên Geordie Boot Boy, HLV Stefano Pioli của AC Milan xác nhận tiền đạo Rafael Leao đã bình phục chấn thương và sẵn sàng đá chính trong cuộc đối đầu với Newcastle United rạng sáng mai.

Pioli tiết lộ ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đạt thể trạng sung mãn sau chấn thương, nguyên nhân khiến Leao phải bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất cho Rossoneri. 

Trong lần đầu tiên chạm chán với Newcastle tại sân San Siro hồi tháng 9, tiền đạo 24 tuổi có màn trình diễn xuất sắc, anh liên tục khuấy đảo khiến hàng phòng ngự Chích Chòe rối loạn. Ngôi sao sinh năm 1999 tận dụng tốc độ cũng như thể hình vượt trội để gây sức ép lên khung thành Nick Pope nhưng trong một ngày thi đấu thiếu may mắn, Leao đã không thể ghi bàn. 

Milan đón tin vui trước đại chiến với Newcastle - Bóng Đá

 Sự trở lại của Leao đem đến hy vọng cho Milan. 

Trận đấu diễn ra tại St James Park rạng sáng mai sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để tiền đạo người Bồ Đào Nha gieo sầu cho Newcastle và chắc chắn các CĐV Milan cũng hy vọng Leao sẽ tỏa sáng để giúp đội bóng vượt qua tình cảnh ngặt nghèo tại Champions League lúc này. 

Đối thủ trực tiếp của Leao bên hành lang cánh trái sẽ là Kieran Trippier, người đang có phong độ không tốt thời gian gần đây khi liên tục mắc những sai lầm đáng trách dẫn đến thất bại của Newcastle trước Everton và Tottenham Hotspur tại Premier League. 

Giống như đội chủ nhà, Milan cũng không còn quyền tự quyết ở bảng F. Muốn giành vé vào vòng trong, đoàn quân Pioli phải đánh bại Newcastle và hy vọng vào cú sảy chân của PSG trước Borussia Dortmund.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:28 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục