Milan đối diện với án phạt khủng nếu rút lui khỏi Super League

22:03 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sempre Milan, câu lạc bộ AC Milan có thể bị phạt đến 300 triệu euro nếu rút lui khỏi Super League.

Hôm nay, tòa án Công lý Liên minh Châu Âu (ECoJ) phán quyết rằng UEFA và FIFA đã có hành động trái luật cạnh tranh tại châu Âu khi ngăn chặn việc thành lập Super League vào năm 2021. Đồng thời, khẳng định cả 2 tổ chức này đều không có quyền áp đặt lệnh trừng phạt đối với các CLB thành viên hoặc có ý định tham gia giải đấu.

Vì vậy, Real Madrid và Barcelona đang rất vui mừng với tin tức này khi họ có thể nhận được 1 tỷ euro nếu giải đấu trở lại. Trong khi đó, theo nguồn tin từ Sempre Milan, Rossoneri có thể bị phạt đến 300 triệu euro nếu không tiếp tục tham gia giải đấu này sau khi đã đồng ý từ trước.

Sport: Milan face €300m penalty if they do not continue with ‘new Super League’ Sempre Milan - Bóng Đá

Người hâm mộ Milan từng chỉ trích đội bóng khi đồng ý tham gia Super League.

Super League quy tụ hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu, được hoạch định sẽ cạnh tranh hoặc thay thế cho Champions League nhằm giảm bớt tính độc quyền của UEFA. Tuy nhiên, hầu hết các đội đã rút khỏi dự án và đến nay chỉ còn 2 CLB là Real Madrid và Barcelona.

Vì vậy, ngoài Milan thì những đội bóng khác như như Atletico Madrid, Inter Milan, Juventus và 6 câu lạc bộ Premier League cũng đối diện với mức phạt này nếu họ rút lui khỏi giải đấu.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:33 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục