Milan đè bẹp PSV, Allegri lập tức trút giận lên giới truyền thông

09:46 Thứ năm 29/08/2013

AC Milan đã giành chiến thắng 3-0 trước PSV Eindhoven trên sân nhà vào rạng sáng nay để lọt vào vòng bảng Champions League với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận. Sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri tỏ ra hài lòng với các học trò của mình nhưng không cảm thấy vui vì giới truyền thông.

Trước trận đấu với PSV, nhiều thông tin cho rằng nếu Massimiliano Allegri không giúp đội nhà vượt qua vòng play-off thì chiến lược gia này sẽ bị sa thải. Thế nhưng, chiến thắng 3-0 trước đối thủ đã khiến mọi tin đồn thất thiệt tan biến.

Phát biểu sau trận đấu, Allegri cho biết: “Chúng tôi đã vượt qua vòng sơ loại và sẽ chơi ở Champions League. Các cầu thủ đã thi đấu khó khăn, PSV là một đối thủ có kỹ thuật tuyệt vời và chúng tôi gặp khó khăn khi bắt đầu hiệp 2. Có một số căng thẳng và lo lắng nhưng các cầu thủ đã bảo vệ được kết quả và chúng tôi chỉ mắc một số sai lầm sau giờ nghỉ.”

Allegri tức giận vì bị giới truyền thông săm soi

Khi được hỏi về việc sẽ mất “ghế” nếu Milan thất bại, Allegri tức giận nói: “Điều đó đã diễn ra trong vài năm nay, vì vậy có lẽ tôi phải từ chức vào sáng mai. Tôi sẽ suy nghĩ điều đó vào đêm nay…”.

“Tôi có một chút khó chịu tối nay, khi đọc được những gì đã viết và tin rằng mọi người cần khách quan hơn. Cần có được sư tôn trọng cho công việc của người khác. Tôi hài lòng với trận đấu nhưng rất tức giận đêm nay. Đôi khi may mắn thay chúng tôi đã giành chiến thắng trong một trận đấu và các cầu thủ đã cho tôi một niềm vui lớn.”

Allegri khẳng định ông vẫn đang cố giữ một mối quan hệ tốt đẹp với CLB: “Giới truyền thông đang cố gắng làm cho tôi tức giận từ bên ngoài, tôi không bận tâm. Ở bên trong, tôi có mối quan hệ tốt đẹp với giám đốc, các cầu thủ và câu lạc bộ.”

Những thử thách sắp tới là không nhỏ với Allegri. Trong trận đầu ra quân ở Serie A, đội bóng của ông đã thất thủ trước một CLB ít tên tuổi là Hellas Verona.

Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục