Milan có Torres: 'Giấc mơ 10 năm thành hiện thực'

10:11 Thứ tư 03/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - CEO của AC Milan, Adriano Galliani, tiết lộ rằng đội bóng của ông đã có mong muốn mua Fernando Torres cách đây 10 năm.

Đây được xem là một tiết lộ đầy bất ngờ của Galliani bởi nhiều người sẽ đặt câu hỏi vì sao trong 10 năm qua Milan không đưa ra lời đề nghị nào với Torres hoặc có một động thái rõ rệt hơn.

Tuy nhiên, việc Rossoneri không có cơ hội sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha là điều được dự báo bởi sau khoảng thời gian thi đấu ở Atletico Madrid thì Torres đã nổi lên như cồn. Giá trị của Torres khi về Liverpool càng tăng cao khi anh tỏa sáng rực rỡ ở Anfield và trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Milan từng muốn sở hữu Torres 10 năm về trước

Milan không phải một đội bóng có khả năng chi đậm trên thị trường chuyển nhượng và việc có được Torres, dù ở dạng cho mượn từ Chelsea, cũng khiến họ hài lòng.

Galliani nói về Torres: “Fernando là một nhà vô địch. Cậu ấy đã giành được tất cả mọi thứ. Fernando bắt đầu sự nghiệp ở Madrid, và sau đó bộc lộ rõ rằng cậu ấy có một cái gì đó đặc biệt.”

“Chúng tôi cố gắng có được cậu ấy vào năm 2004 nhưng Milan đã không đến sớm. Lúc này thì thà đến trễ còn hơn không bao giờ. Chúng tôi hạnh phúc khi cậu ấy ở đây và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ chơi tốt.” Galliani chia sẻ.

Tân binh Torres vẫn chưa có trận đấu ra mắt Milan do vừa mới chuyển đến San Siro cuối tuần trước. Dự kiến, El Nino sẽ ra sân trong chuyến làm khách của Milan đến sân của Parma và ngày 14/9 tới.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục