Milan cân nhắc trao băng thủ quân cho Ibra

22:58 Thứ tư 16/05/2012

Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan tuyên bố Zlatan Ibrahimovic có thể trở thành tân đội trưởng của Rossoneri.

Zlatan Ibrahimovic

Thông qua dự định trao bằng thủ quân cho chân sút 30 tuổi này, Galliani muốn nhấn mạnh rằng Milan không có ý định bán Ibra. Trước đó, hãng thông tấn ANSA đưa tin, HLV Max Allegri đã gặp chủ sở hữu Silvio Berlusconi để khuyến cáo rằng không nên giữ Ibra ở lại bởi cầu thủ này là nguyên nhân gây ra sự chia rẽ trong phòng thay đồ.

Tuy nhiên, Galliani nhanh chóng phủ nhận chuyện đó. Trái lại, ông đánh giá cao Ibra khi đích thân cầu thủ này tuyên bố muốn đeo băng đội trưởng của Rossoneri từ mùa giải tới.

Tương lai của đương kim đội trưởng Massimo Ambrosini tại Milan không có gì chắc chắn. Đội chủ sân San Siro vẫn chưa đề nghị anh gia hạn dù hợp đồng chỉ còn hiệu lực đến hết tháng 6 tới. Như vậy, trong trường hợp Ambrosini ra đi, băng thủ quân của Milan sẽ tạm thời bỏ trống.

Trung vệ Thiago Silva vẫn được xem là ứng viên sáng giá nhất kế thừa chức thủ quân này, song có vẻ như Ibra đang nổi lên như một người được Galliani ủng hộ.

Ibra mới chỉ khoác áo Milan được 2 mùa giải, sau khi được Barca cho mượn năm 2010 và Rossoneri quyết định mua đứt vào Hè năm ngoái.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục