Milan cấm trại đội bóng

15:30 Thứ ba 23/10/2012

Kỷ luật sắt vừa được phó Chủ tịch Adriano Galliani áp dụng cho các cầu thủ đội một sau thất bại tại Serie A cuối tuần qua.

Milan đang khởi đầu tệ hại nhất trong vòng hơn 30 năm qua. Ảnh: AFP.

Thất bại 2-3 trên sân Lazio hôm thứ bảy tuần trước là trận thua thứ tư của Milan trong tám trận Serie A mùa này.

Quá thất vọng vì kết quả nghèo nàn, đồng thời nhằm giúp thầy trò HLV Allegri tránh những áp lực không cần thiết từ dư luận bên ngoài, Galliani đã áp dụng biện pháp thiết quân luật cho toàn đội cho đến hết tuần. Đây là cách làm được Milan và nhiều đội bóng Italy khác ưa chuộng vào những thời điểm khó khăn. Theo đó, toàn bộ thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ bị cấm trại trong trung tâm huấn luyện của CLB và tập ở đó suốt thời gian ban lãnh đạo quy định.

Tuy nhiên, nhà quản lý phó Chủ tịch cũng không chắc liệu cách làm trên có mang lại hiệu quả, giúp đội bóng đạt kết quả tốt ở các trận đấu với Malaga ở Champions League ngày mai rồi Genoa ở Serie A cuối tuần này.

"Tôi chịu trách nhiệm về việc ra quyết định kỷ luật này, nhưng không chắc liệu nó có giúp ích gì cho đội bóng hay không", Galliani nói trên Sky Italia. "tuy nhiên, trong lúc này, mọi cầu thủ sẽ có thời gian để nghĩ về những gì đã và đang xảy ra".

Cùng với việc Milan thi đấu bết bát, tương lai của HLV Allegri ở Milan cũng là một chủ đề được quan tâm. Nhiều tờ báo ở Italy nói rằng hai trận đấu với Malaga và Genoa sẽ là những cơ hội cuối cùng để Allegri cứu vãn chiếc ghế của ông ở San Siro.

Còn nhà cầm quân này, sau trận thua Lazio, thì thừa nhận không chắc chắn về việc liệu ông có tiếp tục được tin tưởng hay không. "Cũng bình thường thôi. Nếu đội bóng không đạt kết quả tốt, HLV là người trước tiên phải chịu trách nhiệm", Allegri nói hôm cuối tuần.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục