Milan cam kết giữ Ibra và Silva ở lại

18:23 Thứ ba 08/05/2012

GĐĐH Adriano Galliani khẳng định AC Milan không có ý định để hai trụ cột Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva ra đi mùa Hè này.

Ibrahimovic và Silva

Tiền đạo Ibrahimovic người Thụy Điển đã được liên hệ với Real Madrid trong những tuần gần đây, trong khi trung vệ Silva là mục tiêu ve vãn hàng đầu của Barca.

Tuy nhiên, khi được các phóng viên hỏi về kế hoạch nhân sự trong mùa Hè này, GĐĐH Galliani khẳng định là cả hai sẽ tiếp tục ở lại sân San Siro.

Galliani sau đó cũng nhắc về trường hợp của 10 cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Ông nói: “Chúng tôi sẽ bắt đầu ngay trong tuần này. Cánh cửa văn phòng của tôi sẽ mở từ ngày mai trở đi. Với việc giành quyền dự Champions League, chúng tôi có cả mùa Hè phía trước để suy tính về mùa giải tới”.

Galliani hài lòng với sự thể hiện của Milan mùa này

Được biết, Milan đang tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới thất bại trong cuộc đua Serie A với Juventus để tìm cách khắc phục. Nhưng Galliani nhấn mạnh, đội bóng của ông có quyền tự hào về những gì đã thể hiện.

“Chúng tôi là đội bóng Italia xuất sắc nhất tại Champions League. Chúng tôi cũng chỉ bị loại khỏi cúp Quốc gia trong hiệp phụ trận bán kết với Juve. Rõ ràng chúng tôi không mong chờ vị trí thứ hai, nhưng Juve đã chiến thắng và chúng tôi đã gọi điện cho họ để chúc mừng.

Chúng tôi đã có chiến thắng năm ngoái và mùa tới chúng tôi sẽ dự Champions League. Vì vậy, cuộc sống vẫn tiếp tục và chúng tôi sẽ chiến đấu cho các danh hiệu sang năm. Chúng tôi không hối hận hay hối tiếc về những gì đã diễn ra mùa này. Trong hai mùa giải vừa qua cùng với Max Allegri, chúng tôi là đội bóng giành được nhiều điểm hơn bất kì đội nào ở Italia”.


Trận đấu cuối cùng của Milan ở mùa giải này sẽ gặp Novara tại Giuseppe Meazza vào ngày Chủ nhật.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục