Milan bác tin muốn mang Kaka trở lại

10:15 Thứ sáu 17/05/2013

Phó chủ tịch Adriano Galliani cho biết Milan chưa có bất cứ một dự định nào trong việc tái hợp với Kaka.

Sau một mùa giải thất bại toàn diện tại La Liga lẫn Champions League, BLĐ Real đã khẳng định họ sẽ có một cuộc cách mạng triệt để về mặt nhân sự vào mùa Hè này.

Kaka. Ảnh: Internet.

Một trong những cái tên mà giới truyền thông tin rằng đang xuất hiện trong danh sách cần thanh lý của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha sắp tới đó chính là Kaka, biểu tượng một thời của Milan. Và không có gì ngạc nhiên khi song song tin Real muốn bán Kaka, thì cũng đã xuất hiện tin Rossoneri muốn tái hợp với ngôi sao người Brazil.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trên Sky Sport Italia, đích thân phó chủ tịch Milan, ông Galliani đã lên tiếng khẳng định điều này không hề nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của họ.

“Không hề có bất cứ liên lạc nào giữa chúng tôi và Real Madrid cả. Từ nay đến thứ Hai tới, Milan chắc chắn sẽ không nghĩ đến việc mua sắm, ưu tiên của chúng tôi vào thời điểm hiện tại chỉ là làm cách nào để có thể giành chiến thắng trước Siena."

Hiện Milan đang phải cạnh tranh rất gay gắt cùng Fiorentina trong việc giành lấy tấm vé dự Champions League cuối cùng tại Serie A. Tuy nhiên quyền chủ động lúc này cũng đang hoàn toàn năm trong tay họ, vì nếu có được chiến thắng trước Siena, đội bóng đã không còn động lực thi đấu, thì Milan sẽ kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí thứ 3.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục