Mikel và Luiz dè chừng Galatasaray

11:10 Thứ ba 17/12/2013

David Luiz và John Obi Mikel tỏ ra khá dè dặt khi được hỏi về Galatasaray, đối thủ của Chelsea ở vòng 1/8.

Chelsea sẽ gặp đội bóng chiếu dưới Galatasaray. Dù sao về chất lượng đội hình lẫn đẳng cấp thì CLB Thổ Nhĩ Kỳ không thể bì lại đoàn quân của Jose Mourinho. Vậy nhưng Chelsea vẫn nhìn đối thủ bằng một ánh mặt e dè, có lẽ cũng bởi Galatasaray đã loại Juventus và cũng bởi phong độ phập phù thời gian qua của The Blues.

John Obi Mikel chia sẻ quan điểm trên website chính thức của Chelsea: “Họ là một đội bóng khó chơi. Didier Drogba rồi Wesley Sneijder đều là những ngôi sao. Họ là một tập thể chất lượng với một Roberto Mancini rất khát khao chứng tỏ khả năng bằng cách xoay Galatasaray theo chiến thuật của mình”.

“Đây là một thử thách khó khăn nhưng chúng tôi háo hức đối đầu với nó. Chúng tôi cũng sẽ gặp lại đối thủ cũ và cả đồng đội cũ”.

David Luiz chia sẻ quan điểm: “Bạn có thể thấy Galatasaray nguy hiểm trên sân nhà ra sao. Họ giành quyền đi tiếp sau trận đấu cuối cùng. Họ đã hạ gục Juve. Chúng tôi có thuận lợi là được chơi trận lượt về trên sân nhà. Vì thế chúng tôi cần phải tận dụng cơ hội để giành kết quả tốt. Và trước đó Chelsea cũng phải giành lợi thế ngay từ trận lượt đi”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục