Mikel phủ nhận tin đồn gia nhập Galatasaray

14:39 Thứ ba 26/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, tiền vệ của Chelsea, John Obi Mikel đã bác bỏ tin đồn rằng anh đã ở trên bờ vực gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỹ, Galatasaray vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Vào mùa hè vừa qua đã có rất nhiều thông tin cho thấy rằng John Obi Mikel đã ở rất gần việc tái ngộ với người đồng đội Didier Drogba tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ của Chelsea đã bác bỏ thông tin này và hoàn toàn không biết gì về sự liên hệ của Galatasaray.

Mikel cho biết: “ Tôi không biết bất kể điều gì về việc này. Đó là những gì bạn thường thấy trong kỳ chuyển nhượng: Tin đồn và tin đồn.”

Tôi đã phải thi đấu ở Confederations Cup và cũng không có được một mùa giải thành công vào năm ngoái,vì vậy tôi biết rằng sẽ rất khó khăn để có được vị trí ở trong đội bóng.”

Mikel không biết gì về thông tin được Galatasaray liên hệ. Ảnh: Internet.

Mặc dù kể từ đầu mùa giải đến giờ, Mikel tiếp tục đóng vai trò ở trên băng ghế dự bị để dự phòng cho bộ đôi tiền vệ trung tâm Ramires và Frank Lampard. Tuy nhiên vào trận đấu với West Ham vào cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã bắt đầu tạo cơ hội cho ngôi sao 26 tuổi đã chính, Mikel cũng tỏ ra rất vui mừng với màn trình diễn cá nhân của mình.

Cái cách mà chúng tôi thể hiện vào thứ 7 là hoàn toàn đúng với những gì mà HLV mong muốn.” – Mikel cho biết thêm.

Bạn có thể nói rằng Chelsea đang thực sự trở lại. Chúng tôi đang có rất nhiều sự tự tin và chính Jose Mourinho là người đem đến điều đó. Trận đấu với Basel ngày mai sẽ có những khó khăn đang chờ đón, nhưng chúng tôi sẽ ra sân với tràn đầy sự tự tin và sẽ thể hiện tốt để giành lấy 3 điểm.”

Nếu như đánh bại Basel trong trận đấu tại vòng bảng Champions League vào đêm mai, Chelsea sẽ đủ điều để giành lấy tấm vé dự vòng knock-out.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục