Mikel chuẩn bị rời khỏi Chelsea

16:26 Thứ bảy 24/08/2013

Theo thông tin từ Metro cho biết, John Obi Mikel đang ở rất gần trong việc rời khỏi Stamford Bridge để chuyển đến thi đấu cho Galatasaray những ngày tới.

Mikel (áo xanh) sắp rời khỏi Chelsea. Ảnh: Internet.

Câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đã sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để ‘cứu vớt’ Mikel khỏi Chelsea. Họ đã gửi đến The Blues lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ người Nigeria.

Napoli và Monaco cũng được cho là đang rất quan tâm đến Mikel, nhưng có vẻ Galatasaray là điểm đến tiếp theo của ngôi sao 26 tuổi này, nơi anh sẽ được hội ngộ với người đồng đội cũ là Didier Drogba.

Trong đội hình The Blues hiện tại, không thiếu tiền vệ trung tâm, vai trò trụ giữa của Mikel, Lampard và Ramires có thể đảm nhiệm được việc này rất tốt, hơn nữa cả hai đều có khả năng tham gia tấn công hoàn hảo khác hẳn với Mikel, tiền vệ Nigeria chủ yếu chỉ tập trung trong vai trò phòng ngự.

Chelsea được thông tin rằng cũng sắp hoàn tất một bản hợp đồng từ câu lạc bộ Anzhi là Willian, người có thể chơi bất kỳ vị trí nào ở hàng tiền vệ. Tương lai của Mikel đã trở thành vấn đề được bàn tán kể từ sau Jose Mourinho quay trở lại dẫn dắt Chelsea, dù chính HLV người Bồ Đào Nha là người đem anh về với Stamford Bridge.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục