Mikel Arteta: "Tôi thấy xấu hổ, một sự ô nhục"

06:07 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã đưa ra nhận định về trận thua Newcastle United.

Arsenal vừa mới nhận thất bại đầu tiên tại Premier League sau một bàn thắng gây tranh cãi của Newcastle United, khi tổ VAR đã phải kiểm tra lại tình huống Anthony Gordon ghi bàn trong khoảng 4 phút, với 3 khả năng bao gồm phạm lỗi, việt vị và bóng đi hết đường biên.

HLV Mikel Arteta khẳng định, VAR đã mắc sai lầm và ông không thể chấp nhận quyết định này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

Arteta: 'có VAR chúng tôi đã không thua' - Bóng Đá

 Arteta "nổi điên" với VAR.

"Về những gì các cầu thủ đã làm trên sân, cách một trận bóng đá phải diễn ra cũng như những gì được phép làm để ghi bàn trong bóng đá, rõ ràng chúng ta đang nói về một chủ đề rất khác. Tôi cảm thấy xấu hổ khi liên quan đến sự việc này. Đó là điều không thể chấp nhận được, một sự ô nhục tuyệt đối."

“Tôi không hối tiếc với những gì các cầu thủ đã cố gắng làm, cách họ thể hiện. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực như vậy, nhưng với khối lượng công việc và nỗ lực mà mình đã bỏ ra, chúng tôi không thể để mình nằm trong bàn tay của người khác. Chúng tôi không thể chấp nhận điều đó, tôi xin lỗi.”

Huỳnh Phong | 05:09 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục