Mikel Arteta: ''Thật không thể tin được''

06:20 Thứ năm 04/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên trang chủ CLB, thuyền trưởng Pháo thủ bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Arsenal tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của mình bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Luton Town. Dù thực hiện một số thay đổi về mặt nhân sự song Pháo thủ vẫn có thể giành trọn 3 điểm để tạm thời trở lại với ngôi đầu Premier League.

Mikel Arteta on another clean sheet - Bóng Đá

 Arsenal đã có được một chiến thắng quan trọng. 

Đáng chú ý đây cũng là lần thứ 13 họ giữ sạch lưới mùa này. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò:

''Việc giữ sạch lưới cung cấp cho bạn nền tảng để giành chiến thắng trong các trận đấu. Nó mang lại cho bạn rất nhiều sự tự tin và niềm tin rằng bạn có thể đánh bại bất kỳ đội nào và họ biết tầm quan trọng của điều đó. Thật không thể tin được với cách chúng tôi ứng biến khi không có bóng và hãy tiếp tục làm điều đó.

“Chúng tôi sẽ hồi phục một chút, sau đó là lúc lên kế hoạch. Chúng tôi sẽ hành quân đến sân Brighton và chúng tôi biết điều đó sẽ khó khăn như thế nào, chúng tôi tập trung vào điều đó. Đó là nhiệm vụ bây giờ.''

Trường Sơn | 05:22 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục