Mikel Arteta ruồng rẫy, "Son Heung-min 2.0" tính chuyện rời Arsenal

10:26 Thứ năm 20/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSao trẻ của CLB Bắc London đang cảm thấy mình không có nhiều cơ hội để cạnh tranh suất đá chính tại sân Emirates.

Không cạnh tranh được vị trí với những cái tên khác như Bukayo Saka hay Nicolas Pepe, Joe Willock đã bị đẩy sang Newcastle United hồi tháng Giêng 2020 vừa qua theo dạng cho mượn. Dù vậy, chàng trai sinh năm 1999 bất ngờ tỏa sáng khi gia nhập đội bóng vùng Đông Bắc.

Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 21 tuổi đã phát huy tối đa tiềm năng của mình, đồng thời sở hữu 7 bàn thắng ở Premier League. Nhờ vào màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ thuộc biên chế The Gunners được một đồng đội là Allan Saint-Maximin đánh giá rất cao.

Thậm chí, cựu sao OGC Nice còn ví von tầm ảnh hưởng của Joe Willock giống như Son Heung-min hay Harry Kane tại Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, khi cảm thấy cơ hội chen chân vào đội hình chính của Arsenal không cao, cầu thủ mang dòng máu Montserrat đã nghĩ đến chuyện ra đi.

Joe Willock says he 'will consider' move to Newcastle United next season - Bóng Đá

 Joe Willock còn rất trẻ và có nhiều thời gian để trau dồi kỹ năng chơi bóng. 

"Tôi không chắc mình có ở lại hay không. Tôi vẫn cần thảo luận với mọi người và xem đâu là động thái tốt nhất cho mình. Chuyển sang Newcastle United à? Đó là một trong những phương án và tôi sẽ xem xét", tiền vệ sinh năm 1999 trả lời phỏng vấn trên BBC.

Vào lúc này, cả vai trò hộ công và chạy cánh của The Gunners tương đối chật chội. HLV Mikel Arteta còn đó Nicolas Pepe, Emile Smith Rowe, Gabriel Martinelli và thậm chí là Martin Odegaard nếu CLB Bắc London thành công trong việc thuyết phục Real Madrid nhả người. 

Ngôi sao đang lên: Joe Willock

 

Giang Nam | 09:56 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục