Mikel Arteta nói thẳng trình độ của Ten Hag

07:04 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua bài phỏng vấn với The Guardian, thuyền trưởng Pháo thủ đã đưa ra nhận xét về người đồng nghiệp.

Erik ten Hag đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn cùng với Manchester United. Đoàn quân chiến lược gia người Hà Lan chật vật ở nhóm giữa bảng xếp hạng và đã để thủng lưới đến 55 bàn tính riêng ở Premier League.

Mikel Arteta on Erik ten Hag - Bóng Đá

 Arteta dành sự tôn trọng lớn cho Ten Hag. 

Mặc dù vậy, Mikel Arteta vẫn đánh giá cao người đồng nghiệp. Phát biểu trong cuộc họp báo trước màn đối đầu giữa Quỷ đỏ và Arsenal, Arteta nhận định đội bóng của ông sẽ gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân đến Old Trafford. Bên cạnh đó, ông cũng hy vọng rằng Ten Hag sẽ có thêm thời gian để khẳng định năng lực. 

''Tôi biết ông ấy đang cố gắng làm gì, tôi biết Ten Hag làm như thế nào, tôi biết việc chuẩn bị đối đầu với đội bóng của ông ấy rất khó khăn. Vì vậy tôi rất tôn trọng ông ấy. Hy vọng rằng Ten Hag sẽ có thời gian vì chúng tôi là đồng nghiệp và chúng tôi biết giải đấu này khó khăn như thế nào. Hy vọng là như vậy vì tôi nghĩ Ten Hag là một huấn luyện viên xuất sắc.''

Trường Sơn | 06:34 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục