Mikel Arteta nói thẳng quan điểm về thương vụ Kylian Mbappe

18:29 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo 90min, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe là một điều khó khăn.

Sau khi Kylian Mbappe xác nhận rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải năm nay, bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Pháp trở thành đề tài được đem ra bàn luận trên khắp các phương tiện truyền thông. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng, một vài câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh, trong đó có Arsenal, muốn đưa cầu thủ này tới xứ sở sương mù.

Mikel Arteta nói thẳng quan điểm về thương vụ Kylian Mbappe - Bóng Đá

Kylian Mbappe sẽ rời PSG vào cuối mùa.

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi phỏng vấn mới đây (được 90min ghi lại), huấn luyện viên Mikel Arteta cho rằng đó sẽ là một thương vụ khó khăn. Ông nói: "Khi nhắc đến một cầu thủ tầm cỡ như vậy, chúng tôi luôn phải tính toán thật kỹ lưỡng. Nhưng, như bạn nói, nó có vẻ khác biệt, đó là điều tôi muốn nói".

Dù không phải mất phí chuyển nhượng cho Kylian Mbappe, nhưng mức đãi ngộ đi kèm khoản lót tay khổng lồ sẽ là trở ngại cực kỳ lớn dành cho bất cứ đội bóng nào muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

Mikel Arteta nói thẳng quan điểm về thương vụ Kylian Mbappe - Bóng Đá

Arsenal khó lòng mua Kylian Mbappe.

Real Madrid nổi lên như là một bến đỗ tiềm năng dành cho nhà vô địch World Cup 2018. Nhưng vẫn phải chờ xem đôi bên sẽ tiến hành các thỏa thuận như thế nào trong thời gian tới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:31 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục