Mikel Arteta nổi giận với Leandro Trossard

09:15 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta rõ ràng có lý do để không hài lòng với phong độ thi đấu của Leandro Trossard.

Mikel Arteta đã bày tỏ sự không hài lòng rõ ràng với Leandro Trossard trong trận đấu với Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, khi tiền đạo người Bỉ liên tiếp mắc những sai lầm đáng trách trên sân.

Arteta cần Trossard chơi hiệu quả hơn.

Điểm nóng xảy ra khi Trossard hai lần để mất bóng nguy hiểm ở khu vực rìa vòng cấm. Sau tình huống thứ hai, Arteta đã không kìm được cơn giận, quay về phía băng ghế dự bị và giơ hai ngón tay lên trong khi hét lớn: "Hai lần rồi!"

Phong độ của Trossard đang là vấn đề đáng lo ngại đối với NHM Arsenal. Trước đó trong trận gặp Bournemouth, anh đã có đường chuyền ngược tai hại khiến William Saliba phải nhận thẻ đỏ. Trước Shakhtar, ngoài những pha mất bóng nguy hiểm, cầu thủ 29 tuổi còn bỏ lỡ một quả phạt đền ở hiệp hai. Rất may là Shakhtar không đủ mạnh để vùng lên và có bàn thắng gỡ hòa.

Điều khiến người hâm mộ Arsenal khó hiểu là việc Arteta vẫn kiên nhẫn với Trossard, trong khi tài năng trẻ Ethan Nwaneri - người đang có phong độ cao với hai bàn thắng ở Cúp Carabao - lại phải ngồi dự bị. Dù Trossard vẫn được xem là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng, nhưng với phong độ hiện tại, nhiều người cho rằng đã đến lúc Arteta nên có những thay đổi nhân sự để tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh.

Ngoạ Long | 09:15 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục